Breaking News

Chủ đấu tư chiết khấu khủng cho khách hàng mua Shophouse Pegasuite

Dự án căn hộ The Pegasuite do chủ đầu tư PV investement đầu tư góp vốn để xây dựng siêu dự án ngay tại trung tâm hành chính quận 8 cao 37 tầng,trong đó có hơn 1100 căn hộ, shop house, officetel, nhà phố bao quanh dự án.



Shop house căn hộ pegasuite không phải là loại hình kinh doanh mới mẻ của khách hàng đầu tư chuyên săn lùng loại hình căn hộ này để lướt sóng hay đầu tư để kinh doanh mua bán, phục vụ các loại hình dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

Shop house là loại hình đầu tư có thể nói mang lại lợi nhuận ngay tức thì cho khách hàng , suất sinh lợi thậm chí lên đên 50-60% ngay tại thời điểm những căn shop house được mở bán, đây là phân khúc đầu tư lướt sóng sinh lời khủng nhất trong loại hình đầu tư căn hộ dự án.

Tuy nhiên đối với những khách hàng yêu thích kinh doanh các loại hình dịch vụ, thì shop house là nơi khách hàng thể hiện niềm yêu thích kinh doanh, phục vụ cho nhu cầu của tất cả cư dân trong dự án và ngoài dự án, không chỉ sinh lời ngay, mà trong dài hạn shop house cũng chính là nguồn sinh lợi chính tạo dòng tiền với vòng vốn xoay liên tục để tạo ra nguồn lợi nhuận khủng.

Dự án căn hộ the pegasuite được thiết kế chuyên biệt cho khu vực shop house, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng không gian rộng rãi để trưng bày các loại hình dịch vụ mà mình mong muốn mang đến cho khách hàng bằng chính tâm sức của mình bỏ ra, hãy thể hiện niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng tại shop house căn hộ pegasuite.

Không có nhận xét nào