Breaking News

Có nên mua Shophouse The Pegasuite

Dự án căn hộ Pegasuite mặt tiền đường Tạ Quang Bửu ngay trung tâm hành chính quận 8, vị trí vàng 4 mặt tiền đường, dự án Pegasuite được quy hoạch với 5 tầng trung tâm thương mại shop house thu hút lượng khách hàng lớn, với nhu cầu mua sắm và tự phục vụ khá cao là một lợi thế kinh doanh không hề nhỏ và là cơ hội đầu tư sinh lợi tốt nhất đổi với khách hàng.

Shop house dự án Pegasuite là một trong những căn hộ được quy hoạch với vị trí tốt nhất của dự án Pegasuite, chỉ với 8 căn shop house nằm ngay vị trí hồ bơi trung tâm dự án, phục vụ cho nhu cầu mua săm của 1100 căn hộ và officetel ngay tại khu sinh hoạt chung của toàn bộ dân cư.


Điểm đặc biệt nữa là shop house pegasuite chiếm tỷ lệ khá nhỏ trong phần lớn dân cư tại dự án cho thấy tiềm năng kinh doanh cũng như đầu tư lướt sóng đối với loại hình căn hộ shop house này khá hấp dẫn.

Từ vị trí dự án ta có thể quan sát thấy rằng, shop house dự án Pegasuite không chỉ phục vụ cho nhu cầu của cư dân trong dự án mà còn đáp ứng được nhu cầu của các cư dân xung quanh bởi vị trí của dự án pegasuite nằm ngay trục đường chính và cũng là mặt tiền đường Tạ Quang Bửu.

Shop house dự án PegaSuite với sức sinh lời khá cao chiếm tỷ lệ khoảng 40%/năm được chủ đầu tư PVcomland ( trực thuộc PVcombank) đây là kênh đầu tư không thể thiếu đối với những khách hàng đam mê đầu tư lướt sóng đối với phân khúc căn hộ shop house.

Không có nhận xét nào