Breaking News

Cam kết lợi nhuận khi đầu tư Shophouse dự án Pegasuite

Dự án căn hộ the Pegasuite được thiết kế với kiến trúc riêng với 6 tầng trung tâm thương mại kết hợp với shop house là nơi mua sắm 24/24 cho tất cả cư dân pegasuite, là nơi mà hầu hết khách hàng đầu tư và yêu thích kinh doanh chọn lựa. Shop house dự án pegasuite có thể nói là chọn lựa số 1 cho kênh đầu tư siêu lợi nhuận này.





Shop house căn hộ pegasuite được thiết kế chuyên biệt riêng dành cho giới kinh doanh , ngoài những căn shop riêng biệt ở tầng 6 khu vực hồ bơi của dự án, còn có các shop house căn hộ pegasuite được thiết riêng ngay tại 5 tầng trung tâm thương mại bên dưới, cụ thể là những shop house căn hộ pegasuite được thiết kế chuyên biệt thông cả 3 tầng từ tầng 2 đến tầng 5 và được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau để tạo vùng kinh doanh mặt hàng riêng. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội kinh doanh khổng lồ dành cho khách hàng vốn yêu thích kinh doanh.

Đó là các shop house pegasuite tầng trung tâm thương mại vậy còn các căn trên tầng 6 thì sao? Tuy những căn shop house này không được thiết kế thông tầng nhưng diện tích mặt bằng rộng tận dụng tối ưu diện tích để kinh doanh các loại hình dịch vụ như cà phê acoustics hay phòng tập gym rất là lý tưởng bởi diện tích mặt sàn những căn shop house này trên 200 m2 và được chủ đầu tư hỗ trợ ưu đãi rất nhiều về giá chỉ từ 19 triệu /m2.

Đầu tư kênh shop house căn hô pegasuite không những là kênh đầu tư mang lại hiệu quả lâu dài mà còn nhanh. Nhanh ở đây là dành cho những khách hàng thích lướt sóng, ngay từ lúc chủ đầu tư mở bán khách hàng được hỗ trợ suất chiết khấu rất ưu đãi . Việc đầu tư shop house căn hô pegasuite là việc đảo vốn đầu tư lướt sóng sinh lời ngay, vì vậy việc chộp lấy cơ hội là khách hàng nắm chắc lợi nhuận trong tay hơn 50% số vốn bỏ ra ban đầu.

Không có nhận xét nào