Breaking News

Lợi thế cạnh tranh độc nhất của Nhà phố Pegasuite

Dự án căn hộ The Pegasuite được quy hoạch hơn 2,2 ha gồm 37 tầng căn hộ tổng cộng 1100 căn được bao bọc bởi 69 căn nhà phố được bàn giao vào cuối 2016 là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư mà PV investement muốn chia sẻ cơ hội sinh lời hấp dẫn này đến khách hàng.




Có thể nói ít dự án căn hộ nào có được vị trí đẹp ngay trung tâm hành chính quận 8, nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng phía trước dự án là trung tâm hành chính quận, phía sau là là uỷ ban phường 6 quận 8, dự án Pegasuite là một trong những dự án được thiết kế cao nhất khu vực này, với 5 tầng trung tâm thương mại lớn và duy nhất ngay vị trí cầu nhị thiên đường, bến xe quận 8.

Toàn bộ dự án được bao bọc bởi 69 căn nhà phố thấp tầng được quy hoạch 1trệt 1 lửng, 3 lầu giao hoàn thiện phần bên ngoài và thô toàn bộ bên trong ( vẫn xây dựng hộp kỹ thuật và WC đầy đủ nhé), các căn nhà phố PegaSuite được thiết kế và xây dựng chuẩn với diện tích 5x16,5 và 5x14,5. Cuối năm 2016 sẽ bàn giao cho khách hàng sản phẩm và giấy chứng nhận quyền sở hữu kèm theo.

Nhà phố dự án PegaSuite được quy hoạch bao quanh mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Bình Đăng, thể hiện đẳng cấp sang chảnh, không gian trong mỗi căn nhà Phố PegaSuite không chỉ để ở mà khách hàng có thể tận dụng để kinh doanh hoặc cho thuê các loại tiện ích mà cư dân PegaSuite có thể sử dụng. Điểm mở của nhà phố PegaSuite 4 mặt tiền là ngoài việc kinh doanh cho cư dân tại dự án mà còn có thể kinh doanh phục vụ cho cư dân vùng lân cận.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để tham quan và cảm nhận đẳng cấp sống và kinh doanh hàng đầu tại dự án The PegaSuite!

Không có nhận xét nào