Breaking News

Dự án Pegasuite quận 8 đa dạng hóa sản phẩm

Dự án căn hộ The Pegasuite trung tâm hành chính quận 8 là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư PV investement, gồm có 69 căn nhà phố và 1100 căn hộ, shop house, officetel,…. Đây là dự án đầu tiên ở khu vực dân cư Bình Đăng, Tạ Quang Bửu, nơi dân cư hiện hữu đã hình thành, tạo cơ hội đầu tư không hề nhỏ tại dự án the pegasuite.




Tên dự án The Pegasuite thể hiện sự khoẻ khoắn mạnh mẽ của những chú ngựa, trong thuyết phong thuỷ thường hay nói “ tứ mã nan truy”. Ở đây cũng vậy việc lựa chọn nơi làm việc, văn phòng giao dịch cũng phụ thuộc ít nhiều vào yếu tố dự án.

Dự án the pegasuite được thiết kế riêng tầng 6 làm căn hộ văn phòng officetel pegasuite, căn hộ này chỉ chuyên biệt phục vụ cho nhu cầu làm văn phòng giao dịch và nghỉ ngơi, điểm đặc biệt của tầng 6 nơi được thiết kế hơn 50 căn officetel dự án pegasuite kết hợp với loại hình kinh doanh cà phê hồ bơi xung quanh hồ bơi, thật là nơi lý tưởng để tư vấn khách hàng.

Officetel dự án pegasuite còn sở hữu phía dưới là 5 tầng trung tâm thương mại, đây là trung tâm thương mại duy nhất tại khu vực này, dân cư hiện hữu, điều duy nhất là các quy mô tiện ích hình thành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Officetel dự án pegasuite được thiết kế rất linh hoạt phù hợp với nhu cầu của khách hàng khó tính nhất, từng mét vuông diện tích được tận dụng triệt để để khách hàng có thể tận dụng tối đa công năng mà officetel mang lại.

Có thể nói việc đầu tư officetel để ở hay làm văn phòng giao dịch tại dự án the pegasuite thật sự là một kênh đầu tư sinh lời hấp dân mà chủ đầu tư mong muốn gởi gắm đến quý khách hàng.

Không có nhận xét nào