Breaking News

Cam kết chất lượng cao cấp cho nhà phố dự án The Pegasuite

Dự án căn hộ The Pegasuite là một dự án siêu quy mô ngay trung tâm uỷ ban nhân dân quận 8, dự án được bao bọc bởi 69 căn nhà phố được xây dựng kiên cố bao quanh dự án pegasuite đây là dãy nhà phố được xây dựng kiên có với móng riêng, tường riêng, gồm 1 trệt 1 lửng 3 lầu, chủ đầu tư PV investemetn giao hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong để khách hàng tự thiết kế riêng với những ý tưởng độc đáo.





Nhà phố dự án the pegasuite được chủ đầu tư PV investement thiết kế với diện tích khá đa dạng với các loại diện tích 5x14,5 hay 5x16,5. Đây là dãy nhà phố nằm ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, và Bình Đăng, đón đầu cửa ngỏ đi vào đường Tạ Quang Bửu nối dài. Có thể nói đây là điểm nhấn quan trọng của dự án pegasuite, vì nhà phố pegasuite bao quanh dự án căn hộ pegasuite nó sẽ đảm nhiệm làm điểm nhấn cho vẻ đẹp hoàn thiện của dự án.

Dự án pegasuite được chủ đầu tư giao trọng trách cho nhà thầu coma 9 đảm nhiệm làm phần móng cọc cho toàn bộ nhà phố và hoàn thiện phần xây dựng bên ngoài và hộp kỹ thuật của căn nhà, tuy nhiên phần trang trí nội thất bên trong phải bàn giao cho chính chủ để thể hiện sự độc đáo trong trang trí từng căn nhà.

Điểm nhấn cho nhà phố dự án pegasuite đó là thời gian bàn giao sớm 12/2016, và tại thời điểm đó chủ nhân của từng ngôi nhà mới này cũng sở hữu luôn sổ hồng riêng cho từng căn nhà mà mình sở hưu, điểm nhấn kế tiếp đó là ngoài việc phục vụ cho nhu cầu ở, nhà phố dự án pegasuite còn đáp ứng được nhu cầu kinh doanh với các loại hình dịch vụ mà khách hàng mong muốn.

Ngoài ra với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 6 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu được căn nhà phố ngay trung tâm quận 8 với các tiện ích an ninh nghiêm ngặt 24/24 từ ban quản lý dự án, do đó khách hàng có thể yên tâm đi du lịch hoặc công tác xa mà vẫn đảm bảo được tài sản trong nhà.

Sở hữu nhà phố pegasuite là sở hữu luôn 100% tiện ích của căn hộ pegasuite mà khách hàng không phải mất thêm 1 khoản phí nào cho việc đảm bảo an ninh cho toàn khu vực.

Không có nhận xét nào